"Nói phải củ cải cũng nghe được"- Tục ngữ Việt Nam.


NGƯỜI DÂN HÀ NỘI ĐỔ RA ĐƯỜNG ĐÓN TỔNG THỐNG OBAMA

 
 
Chi Kim Nguyễn
WELCOM PRESSIDENT.B.OBAMA TO VIETNAM
(sửa lỗi chính tả: President Obama)

Tôi biết ngài – vị tổng thống đáng kính đang có mặt ở VN. 
Vâng. Với lòng kính trọng dành cho ông, lẽ ra tôi đã có mặt để chào đón ông. Nhưng tôi đang bị canh giữ nghiêm ngặt như một tội phạm. Mỗi bước tôi đi đều bị ngăn chặn. Ngay trong giờ phút tôi đang viết những dòng này cho ông thì lũ an ninh VN vẫn đang lảng vảng trước cổng nhà tôi. Chỉ còn cách nhờ facebook gửi tới ông lời chào kính trọng của tôi- một nghệ sĩ VN luôn khao khát NHÂN QUYỀN, DÂN CHỦ và THOÁT TRUNG cho dân tộc tôi. Chúc ông thật nhiều sức khỏe. Kính ông!

Nghệ sĩ Nguyễn Thị Kim Chi
HN ngày 23.5.2016
———-
Người dân Hà Nội đổ ra đường đón Tổng thống Obama

.
 












Trả lời

Mây thẻ

